MENU
Cơ sở điêu khắc trực tiếp và nhận làm theo yêu cầu
Việt Nam English
hotline 0975 751 489
timeservingLàm việc 24/24 tất cả các ngày.
  • Tượng thích ca bằng ngọc xanh
  • Tượng Phật thích ca
  • Tượng Phật Di Lặc
  • TƯỢNG CHÚ TIỂU ĐỦ KÍCH CỠ
  • Tượng Chú Tiểu
  • Tuợng Thích Ca Nằm
  • Tượng Phước Lộc Thọ
Danh mục sản phẩm
Phong thủy

Chị em săn lùng đá hồ ly tránh kẻ thứ ba cướp chồng

Theo truyền thuyết, hồ ly sau khi thành tinh sẽ biến thành một người phụ nữ quyến rũ có thể câu dẫn trái tim của bất cứ người đàn ông nào mà mình nhắm trúng.

Truyền thuyết về hồ ly tinh


Hồ ly là tên gọi của loài cáo thành tinh. Theo truyền thuyết, loài cáo có thể tu luyện để đắc đạo. Tu trăm năm thì được gọi là Yêu Hồ (3 đuôi), tu nghìn năm thành Lục vĩ ma hồ (6 đuôi) và cao nhất là Cửu vĩ thiên hồ (9 đuôi). Hồ ly cái khi hóa thành hình người thì rất xinh đẹp, thông minh, giảo hoạt và có sức quyến rũ kì lạ. Mọi người thường đồn nhau khi hồ ly tỏa ra yêu mị thì mọi đàn ông đều 'đổ gục'.
Ở Trung Quốc, tương truyền rằng Đắc Kỷ, mỹ nữ thời Trụ vương, là một hồ ly tinh có sức mê hoặc lòng người. Còn ở Việt Nam, cáo chín đuôi cũng là con vật hay gây hại cho dân lành. Đức Lạc Long Quân thuở xưa đã giết chết một con Cửu vĩ thiên hồ để trừ hại cho dân rồi vứt xác tạo thành vũng sâu gọi là đầm Xác cáo, tức Hồ Tây ngày nay.

Đá hồ ly trong phong thủy

Trong phong thủy, nếu người phụ nữ đeo trang sức đá hồ ly thì sẽ gặp được nhiều may mắn về đường tình duyên, hôn nhân, hạnh phúc đôi lứa. Những ngày gần đây, nhiều chị em đang rỉ tai nhau đeo dây chuyền mặt đá hồ ly để giữ chân bạn đời, tránh rơi vào tình trạng bị 'hồ ly tinh cướp chồng'. Ngoài mặt tình duyên, hồ ly tinh rất thích số 8, do 'Bát' đọc gần giống với 'Phát' nên đeo đá hồ ly cũng tăng vận may về tài lộc.
Hầu hết các loại đá phong thủy đều có thể được sử dụng để tạo thành đá hồ ly. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì nên sử dụng đá phong thủy có màu hồng hoặc đen theo màu lông của con Cửu vĩ hồ ly gian xảo nhất. 

Bên cạnh thạch anh hồng, thạch anh đen thì một trong những loại đá được sử dụng nhiều nhất để làm mặt hồ ly là đá obsidian (đá thủy tinh núi lửa). Từ thời xa xưa, đá thủy tinh núi lửa đã được sử dụng để làm các loại bùa chú, bùa hộ mệnh,...để xua đuổi điềm dữ. Nhà thạch học trị liệu Catrin Rafaell còn cho biết khi đặt loại đá đen bóng này ở vùng rốn có thể tiêu tán những nút thắt năng lượng trong cơ thể làm khí lưu thông trong các đường kinh mạch. 
0
0
Copyright © 2016 Cơ Sở Điêu Khắc Vĩ Loan. All Rights Reserved.
Gọi cho chúng tôi