MENU
Cơ sở điêu khắc trực tiếp và nhận làm theo yêu cầu
Việt Nam English
hotline 0975 751 489
timeservingLàm việc 24/24 tất cả các ngày.
  • Tượng thích ca bằng ngọc xanh
  • Tượng Phật thích ca
  • Tượng Phật Di Lặc
  • TƯỢNG CHÚ TIỂU ĐỦ KÍCH CỠ
  • Tượng Chú Tiểu
  • Tuợng Thích Ca Nằm
  • Tượng Phước Lộc Thọ
Danh mục sản phẩm
Phong thủy

Giàu nhanh nhờ đặt những vật này trong phòng khách

Giàu nhanh nhờ đặt những vật này trong phòng khách

Phòng khách là không gian dùng để tiếp khách hoặc là nơi sinh hoạt chung của gia đình. Trong phong thủy, phòng khách được xem là nơi thu hút và lưu giữ các dòng khí xấu hoặc tốt vào nhà. Vì vậy, phòng khách có vai trò khá quan trọng trong nên việc bài trí phòng khách như thế nào cho đúng chuẩn phong thủy là nên đặc biệt lưu ý. Gia chủ cần cân nhắc thận trọng trước khi chọn mua các vật phẩm phong thủy để trưng bày phòng khách tránh đem họa đến cho gia đình. Nếu đang có mong cầu đường tài lộc phát triển mạnh mẽ thì những vật phẩm phong thủy dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tượng Phật Di Lặc

Tượng Phật Di Lặc được xem là biểu tượng may mắn trong phong thủy. Phật Di Lặc là vị phật có một cái bụng to và khuôn mặt tươi cười đầy phúc hậu. Thực tế, hình ảnh Phật Di Lặc có ý nghĩa tượng trưng cho tinh thần vui vẻ, lạc quan, khoan dung và trí tuệ. Trưng bày tượng Phật Di Lặc trong phòng khách không chỉ mang đến không gian thư thái, yên bình cho ngôi nhà mà còn có tác dụng chiêu tài vô cùng tốt đẹp, mang đến cho gia đình nhiều điềm báo tốt lành, tăng thêm tài vận, bình an, phú quý. 
 
Giàu nhanh nhờ đặt những vật này trong phòng khách

Tuy nhiên, đặt tượng Di Lặc trong phòng khách gia đình cũng cần tuân thủ những nguyên tắc nhất định để tránh mang đến tai họa cho gia đình. Phải đặt tượng ở vị trí ngồi Tây nhìn Đông, sau lưng phải có chỗ dựa, không gian phải khô ráo, sạch sẽ, không quay mặt tượng vào cửa phòng. Không được đặt tượng cao quá đầu người nhưng cũng không được để ở vị trí quá thấp, tốt nhất là đặt ở vị trí cao hơn tầm vai gia chủ.

Kim thiềm (thiềm thừ)

Kim thiềm là một con cóc tài lộc, có ba chân ngồi trên đống vàng, phía sau lưng và dưới đỉnh đầu có biểu tượng bát quái nhỏ. Theo phong thủy, kim thiềm là linh vật phong thủy này có ý nghĩa hút tài lộc vào mình và nhả cho gia chủ. Khi trưng bày cóc thiềm thừ nên đặt hướng về phía Tây Nam (hướng tiền tài).

Không đặt kim thiềm trong phòng ngủ hay nhà tắm, bếp, sát cửa ra vào vì nó có ý nghĩa đem tiền bạc ra khỏi nhà. Kim thiềm có ngậm đồng tiền không được đặt quay đầu ra ngoài. Nếu đặt đầu quay ra ngoài, đồng nghĩa với việc nó sẽ nhả tài lộc ra ngoài. Còn với thiềm thừ không ngậm đồng tiền thì phải bày ngược lại để hút lộc vào nhà.

Tỳ hưu

Tỳ Hưu là linh vật nổi tiếng có tác dụng chiêu tài lộc, may mắn về công danh, sự nghiệp, trừ tà khí, bảo vệ tài sản và mang lại bình yên cho gia chủ. Khi chọn Tỳ Hưu, bạn cần chú ý chọn miệng há rộng, bụng và mông to để Tỳ Hưu mang nhiều vàng bạc và tài lộc. Sừng Tỳ Hưu phải to để bảo vệ gia chủ tốt hơn.
 
Giàu nhanh nhờ đặt những vật này trong phòng khách

Không được để đầu hướng thẳng vào cửa chính và gương, không để đầu đối diện với nhà vệ sinh hay cửa sổ, cũng không được đặt ở vị trí cao quá đầu người và đặc biết tránh di chuyển tượng tỳ hưu.

Tam đa Phúc – Lộc – Thọ

Phúc-Lộc-Thọ hay còn gọi là Tam đa là ba vị biểu tượng cho sự hạnh phúc, tài lộc, trường trọ, đây cũng chính là những mong ước của con người trong cuộc sống.Đặt ba vị này trong phòng khách sẽ tăng thêm phúc khí, tài vận. Trong phong thủy, trưng bày tượng Tam giúp mang đến tài lộc, may mắn, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ. 
Giàu nhanh nhờ đặt những vật này trong phòng khách

Khi trưng bày tượng phải đặt theo đúng vị trí là Lộc – Phúc – Thọ, đặt cao hơn đầu người, quay mặt tượng vào trong phòng, quay ngược lại sẽ ngụ ý là tiễn tài lộc đi. Tượng Tam Đa rất thích hợp để trưng bày phòng khách với ý nghĩa chiêu tài rước lộc cho gia chủ trong năm mới.
 

LIÊN HỆ: CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ MĨ NGHỆ VĨ LOAN 

Tư vấn đặt hàng: 0906 456 646 Ms Trinh hoặc 0975 751 489 Ms Loan

0
0
Copyright © 2016 Cơ Sở Điêu Khắc Vĩ Loan. All Rights Reserved.
Gọi cho chúng tôi