MENU
Cơ sở điêu khắc trực tiếp và nhận làm theo yêu cầu
Việt Nam English
hotline 0975 751 489
timeservingLàm việc 24/24 tất cả các ngày.
  • Tượng thích ca bằng ngọc xanh
  • Tượng Phật thích ca
  • Tượng Phật Di Lặc
  • TƯỢNG CHÚ TIỂU ĐỦ KÍCH CỠ
  • Tượng Chú Tiểu
  • Tuợng Thích Ca Nằm
  • Tượng Phước Lộc Thọ
Danh mục sản phẩm
Phong thủy

Giới thiệu Làng Đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng

Làng Đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng nằm dưới chân danh thắng Ngũ Hành Sơn từ lâu đã nổi tiếng trong và ngoài nước về lĩnh vực điêu khắc đá. Với bề dày lịch sử hơn 200 năm cùng đội ngũ nghệ nhân lành nghề và vô cùng tâm huyết với nghề, đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng tự hào mang đến những tác phẩm nghệ thuật vừa ý nhất.
 

 
Sản phẩm đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng có đủ loại kích cỡ, hình thù vạn vật tiêu biểu như tượng các vị phật, các vị thần, chúa cho đến tượng của các loài linh vật theo phong thủy như rồng, kỳ lân, tỳ hưu… hay nhỏ hơn là sản phẩm quà tặng, đồ trang sức bằng đá như vòng tay, chuỗi hạt… Sản phẩm đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng không chỉ được tiêu thụ trong nước mà còn được ưa chuộng trên nhiều thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc, Châu Âu… bởi vậy chất lượng, mẫu mã, độ tinh xảo ngày càng được nâng cao.

Hiện nay, rất nhiều người yêu thích, muốn sở hữu những sản phẩm điêu khắc đá để trang trí và cũng là để mang đến tài lộc, cát tường cho bản thân và gia đình.Tuy vậy, họ luôn có suy nghĩ là giá của sản phẩm đá mỹ nghệ quá cao, đụng vô là toàn tiền triệu…nên nhiều người e ngại hay chưa đủ điều kiện để mua. Hiểu được suy nghĩ đó nên cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ của chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm đá mỹ nghệ giá rẻ nhất, tốt nhất. Cơ sở chúng tôi bao gồm đội ngũ thợ điêu khắc lành nghề, kinh nghiệm, chúng tôi chuyên nhận đặt hàng điêu khắc, gia công theo yêu cầu. Các bạn đừng nên bất ngờ vì giá cả sản phẩm tại cơ sở chúng tôi luôn thấp hơn tại các cơ sở trưng bày rất nhiều, thậm chí giá chỉ bằng 1/2, 1/3 và hơn nữa. Đơn giản vì chúng tôi là người trực tiếp điêu khắc, chúng tôi chỉ báo giá tiền đá + tiền công thợ, chủ yếu tạo việc làm cho thợ, lấy công làm lời. Những sản phẩm trưng bày trong các quầy đá mỹ nghệ đa phần được gia công từ những cơ sở như của chúng tôi, người ta mang về trưng bày, nâng giá lên rất nhiều để bán cho khách du lịch, thăm quan… vì vậy giá tại đó được nâng lên vài lần là chuyện bình thường.
 

 
Tiêu chí kinh doanh của chúng tôi là: “ Thà lời 1 đồng để bán được 10 lần còn hơn lời 10 đồng mà chỉ bán 1 lần rồi thôi“.

Cơ sở đá mỹ nghệ của chúng tôi chuyên điêu khắc, kinh doanh, bán sỉ và lẻ các mặt hàng đá mỹ nghệ, đá nghệ thuật, đá phong thủy. Sản phẩm của Đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng  rất phong phú về kiểu dáng, kích thước, tiêu biểu như tượng nghệ thuât,tượng phật, tượng chúa, tượng linh vât, tượng rồng, kỳ lân, sư tử, tỳ hưu, đồ trang sức đá và quà lưu niệm. Nhận đặt hàng, điêu khắc và thiết kế theo yêu cầu. Vận chuyển và lắp đặt tận nơi.
0
0
Copyright © 2016 Cơ Sở Điêu Khắc Vĩ Loan. All Rights Reserved.
Gọi cho chúng tôi