MENU
Cơ sở điêu khắc trực tiếp và nhận làm theo yêu cầu
Việt Nam English
hotline 0975 751 489
timeservingLàm việc 24/24 tất cả các ngày.
  • Tượng thích ca bằng ngọc xanh
  • Tượng Phật thích ca
  • Tượng Phật Di Lặc
  • TƯỢNG CHÚ TIỂU ĐỦ KÍCH CỠ
  • Tượng Chú Tiểu
  • Tuợng Thích Ca Nằm
  • Tượng Phước Lộc Thọ
Danh mục sản phẩm
Phong thủy

Một số lưu ý khi thờ tượng đá quan thế âm bồ tát

Một số lưu ý khi thờ tượng đá quan thế âm bồ tát

Ý nghĩa của Phật Quan Thế Âm Bồ Tát 

Trong Phật giáo, Quan thế âm bồ tát hay Quán thế âm bồ tát mang ý nghĩa là vị Phật luôn quan sát, lắng nghe mọi âm thanh trong cõi trần thế và sẵn sàng giúp đỡ nhân loại khi cần thiết. Phật Quan Âm trên tay cầm một nhành dương liễu và một bình cam lộ, tọa trên đài sen thanh khiết. 

Người đêm ngày đi khắp đó đây với tâm nguyện đem phật pháp tu hành phổ độ khắp chúng sinh, cứu vớt chúng sanh ra khỏi ba đường ác và mội khổ đau. Đức Phật Bà Quan Thế Âm bồ tát là hiện thân của sự từ bi vô hạn, luôn an ủi và cứu rỗi chúng sinh khỏi đau khổ trong cuộc sống.

Một số lưu ý khi thờ tượng đá quan thế âm bồ tát

Còn trong phong thủy, hình ảnh Phật Quan Thế Âm Bồ Tát là biểu tượng của điềm lành, của sự hướng thiện và lòng từ bi bác ái, hóa hung khí đem bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Vì những ý nghĩa mang tính biểu tượng như vậy nên trong phong thủy quan trọng nhất chính là phải thể hiện rõ khuôn mặt từ bi, hiền hậu của Phật Bà, tạo nên cho chúng ta cảm giác an lành, hiền hậu.

Những lưu ý khi thờ bàn Phật Quan Âm Bồ Tát tại nhà:

- Trước khi quyết định thờ Phật Quan Âm tại nhà, gia chủ nên tìm hiểu xem tuổi mình có thích hợp để thờ hay không. Sau đó tìm đến cơ sở tượng Phật uy tín và chất lượng để có thể mua tượng đá Quan Âm đẹp và bền nhất.

- Thờ tượng Quan Âm bồ tát khác hẳn với việc thờ các tượng phong thủy khác, nên gia chủ cần cân nhắc khi quyết định thờ. Nếu việc thờ tượng phong thủy mang tính chất làm đẹp hoặc say mê tượng thì thờ Phật Quân Âm lại thiêng về tâm linh. Bởi vậy, điều quan trọng khi thờ cúng tượng Phật bà Quan Âm chính là sự thành tâm của gia chủ. Gia chủ thể hiện thành tâm và tôn kính với Phật để nhận được nhiều may mắn và bình an nhất.
Một số lưu ý khi thờ tượng đá quan thế âm bồ tát

- Bên cạnh đó, thờ cúng phật không phải để cầu tiền tiền danh lợi mà là mang lại sự thanh tịnh nơi cõi lòng chúng ta, đế tâm sáng, mắt sáng giúp chúng ta mở lòng với mọi người. Như vậy, giúp ta nhìn đời một cách tươi sáng hơn, nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chết.

- Mà có sức khỏe và trí lực cũng được khai thông thì danh lợi tự ất thăng tién. Đây chính là ý nguyện chân chính của những người thờ cúng phật.
Bàn thờ Phật phải hướng ra cửa chính hoặc hướng ra ban công, cửa sổ lớn nhất của gia đình.

- Đảm bảo hướng nhìn của Phật Bà không bị một số việc sinh hoạt của gia đình làm “chướng mắt”.

- Nước cúng Phật Bà phải thay thường xuyên và phải là nước thanh lọc, tinh khiết.

- Không để bàn thờ bám bụi bẩn.

- Không thờ phật và để hình phật trong phòng ngủ. Phải thờ phật ở nơi trang nghiêm. 

- Không để bàn thờ phật ngang bằng hoặc dưới bàn thời gia tiên.
Một số lưu ý khi thờ tượng đá quan thế âm bồ tát

Hiện nay, để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các nghệ nhân của Cơ sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Vĩ Loan không ngừng sáng tạo và điêu khắc ra những mẫu tượng Quan Âm bằng đá mỹ nghệ với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

LIÊN HỆ: CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ MĨ NGHỆ VĨ LOAN 

Tư vấn đặt hàng: 0906 456 646 Ms Trinh hoặc 0975 751 489 Ms Loan

0
0
Copyright © 2016 Cơ Sở Điêu Khắc Vĩ Loan. All Rights Reserved.
Gọi cho chúng tôi