MENU
Cơ sở điêu khắc trực tiếp và nhận làm theo yêu cầu
Việt Nam English
hotline 0975 751 489
timeservingLàm việc 24/24 tất cả các ngày.
  • Tượng thích ca bằng ngọc xanh
  • Tượng Phật thích ca
  • Tượng Phật Di Lặc
  • TƯỢNG CHÚ TIỂU ĐỦ KÍCH CỠ
  • Tượng Chú Tiểu
  • Tuợng Thích Ca Nằm
  • Tượng Phước Lộc Thọ
Danh mục sản phẩm
Phong thủy

Quy trình thực hiện tượng đá mỹ nghệ

Quy trình thực hiện tượng đá mỹ nghệ

Đá mỹ nghệ là gì 

Đá mỹ nghệ là một trong những sản phẩm bằng đá được các nghệ nhân chế tác theo các sản phẩm hình thù khác nhau. Mỗi sản phẩm mang một ý nghĩa khác nhau tới người dùng.

Thông thường các sản phẩm đá mỹ được được chế tác từ các loại như đá xanh, đá trắng, đá quý… khai thác một cách tự nhiên. Vì vậy các sản phẩm sau khi được chế tác mang trong mình những nét đặc trưng riêng. 

 
Quy trình thực hiện tượng đá mỹ nghệ
 

Sự phổ biến của đá mỹ nghệ

Các sản phẩm đá mỹ nghệ đã được điêu khắc ngày nay thường được sử dụng phổ biến như: Lăng mộ đá, sư tử đá, tượng phật, rồng đá, lư hương bằng đá, cuốn thư đá, đồ thờ đá, đá tường rào, bia đá… 

Ngoài ra đá mỹ nghệ còn được dùng để làm những vật phẩm trang trí trong nhà như tượng phước, lộc, thọ, hình cá, đồng tiền, hay những công cụ dùng như gạc tàn thuốc, dĩa đá, kệ đá, hoặc thậm chí đá ốp cột, tường. 

Đá mỹ nghệ còn được dùng để làm cổng chào, biểu tượng tại các khu vui chơi giải trí lớn, tạc tượng những vị anh hung, quân nhân, các vị vua có công với đất nước được đặt tại các khu tưởng niệm, nghĩa trang, hoặc ngã ba, ngã tư… 

 
Quy trình thực hiện tượng đá mỹ nghệ

Đá mỹ nghệ không chỉ phổ biến bởi tính bền, chịu được thời tiết, mà còn đảm bảo vẻ đẹp thẳm mỹ mang đến cho người xem một cái nhìn thu hút. Bên cạnh đó, đá mỹ nghệ còn rất dễ được lau chùi và vệ sinh, rất tiện dụng. 
 

Qui trình thực hiện tượng đá mỹ nghệ 
 

Để hoàn thành một sản phẩm từ đá mỹ nghệ tuyệt đẹp và tỉ mỹ, cần phải trãi qua các công đoạn qui trình sau:
Bước 1: Tiến hành chọn đá nguyên liệu: Đây là công đoạn đầu nhưng đóng vai trò rất quan trọng vì nếu nguyên liệu không đảm bảo và chất lượng thì sẽ làm ra những sản phẩm chất lượng không cao.

Người chọn đá phải có kinh nghiệm lâu năm, chọn những  khối  đá phải sạch sẻ, linh hoạt tính toán khối  đá lúc làm hoàn thiện xong phải tránh được những vết dập nứt, không dính tỳ vết…) 

Bước 2: Sau khi đá nguyên liệu được chọn và đưa vào trong xưởng sản xuất, đội ngũ kỹ thuật tiến hành vẽ phát thảo tỉ lệ chuẩn trực tiếp lên đá và chỉ huy đội phá phôi phần thô của khối đá. Công đoạn này đòi hỏi sự cẩn thận vì nếu cắt phạm đá sẽ gây hư hại đơn hàng.

Bước 3: Hoàn thiện chi tiết đơn đặt hàng:
Phần phá thô đã được thực hiện xong, tới lượt các anh thợ, điêu khắc  gia với trình độ kỹ thuật cao được giao nhiệm vụ hoàn thiện chi tiết đơn hàng và tiến hành đánh bóng hoàn chỉnh chi tiết đơn hàng.

Vì sao nên chọn đá mỹ nghệ Vỹ Loan

Về thẩm mỹ: Đá mỹ nghệ có rất nhiều màu sắc đa dạng có thể linh hoạt tạo ra sản phẩm hấp dẫn về màu sắc. Bên cạnh đó, dưới bàn tay điêu luyện của những người thợ tay nghề cao ở đây, đá mỹ nghệ biến hóa đa dạnh thành từng sản phẩm phù hợp theo nhu cầu người tiêu dùng. 

Có tính chất rất cứng, bền đẹp trước sự mưa gió, thay đổi nhiệt độ thường xuyên của thiên nhiên và sự chênh lệch nhiệt độ của thời tiết. Bền đẹp, không rạn nứt chân chim, không phai màu, không tốn tiền chi phí sơn, vẻ tu bổ hăng năm.

 

Cam kết 

Chúng tôi luôn tự hào là cơ sở cung cấp sản phẩm từ đá mỹ nghệ hoàn toàn uy tín và chất lượng. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được trãi qua quá trình điêu khắc bằng thủ công, bởi những người thợ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo
 

LIÊN HỆ: CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ MĨ NGHỆ VĨ LOAN 

Tư vấn đặt hàng: 0906 456 646 Ms Trinh hoặc 0975 751 489 Ms Loan

5
0
Copyright © 2016 Cơ Sở Điêu Khắc Vĩ Loan. All Rights Reserved.
Gọi cho chúng tôi