MENU
Sculpture base directly and follow request
Việt Nam English
hotline0906 456 646
timeservingWorking all day 24/24
  • Tượng thích ca bằng ngọc xanh
  • Tượng phật
  • Tượng Phật thích ca
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Tượng Phật mẹ quan âm
  • TƯỢNG CHÚ TIỂU ĐỦ KÍCH CỠ
  • Tượng Chú Tiểu
  • Tứ Đại Thiên Vuơng
  • Phật Quán Thế Âm Tự Tại
  • Phật Bà Quan Âm
  • Tuợng Thích Ca Nằm
  • Phật Thích Ca Mâu Ni
  • Tượng phật Thích Ca
  • Tượng Phước Lộc Thọ
Category
Feng Shui

Mách bạn cách đặt tượng phật di lặc bằng đá phát tài phát lộc

Mách bạn cách đặt tượng phật di lặc bằng đá phát tài phát lộc

Hiện nay, việc trưng bày tượng Phật Di Lặc bằng đá trong nhà rất phổ biến và thông dụng. Từ xưa, Phật Di Lặc được cho là ông Phật cười, đại diện cho hạnh phúc, sự may mắn, thịnh vượng. Chiếc bụng lớn của ông chứa đầy của cải, tài lộc. Do vậy, mọi người thường có thói quen xoa bụng Phật với mong muốn được ban tặng nhiều may mắn.
 
Mách bạn cách đặt tượng phật di lặc bằng đá phát tài phát lộc

Cách chọn tượng Phật Di Lặc bằng đá 

Việc chọn tượng Phật hết sức quan trọng nên làm thế nào để chọn đúng tượng phù hợp với không gian ngôi nhà, gia chủ cần chú ý những điểm sau:

 Kích thước tượng quyết định một phần không nhỏ đến sự may mắn, vận khí của gia chủ. Tượng Phật lớn sẽ giúp thu nạp được nguồn năng lượng lớn hơn cho gia chủ. Nhưng dù vậy không vì thế mà những bức tượng nhỏ lại không có giá trị, thế nên gia chủ cần căn cứ vào không gian ngôi nhà của mình mà chọn một bức tượng có kích thước sao cho phù hợp.

 
Mách bạn cách đặt tượng phật di lặc bằng đá phát tài phát lộc

 Phật Di Lặc tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn, nên khi chọn tượng nên chọn những bức tượng phốp pháp có nụ cười tươi và cái bụng tròn to để có thể thu được nguồn năng lượng lớn, nhằm giúp gia đình luốn ấm no hòa thuận, có thể trút bỏ mọi buồn phiền trong cuộc sống.

 Phật Di Lặc thường được trình bày với những món đồ khác nhau như: hồ lô, thỏi vàng, trẻ con, rải băng đô, gậy như ý… Mỗi món đồ đi kèm mang một ý nghĩa khác nhau, cái thì đại diện cho mong ước tài lọc, cái thì sức khỏe hạnh phúc… Do đó, tùy vào mục đích và ước muốn của mình mà gia chủ có thể chọn cho mình một hình dáng tượng phù hợp.

Cách đặt tượng phật di lặc bằng đá phát tài phát lộc

Những nơi trang trọng như phòng khách, ban thờ: tượng phật di lặc bằng đá luôn được nhắc đến với ý nghĩa sum vầy và đoàn viên để thể hiện một gia đình yên ấm, vui tươi. Vì vậy, cần đặt tượng ở nơi nhiều người nhìn thấy để niểm vui được lan tỏa khi gia chủ tiếp khách. Bạn cũng có thể đặt tượng Phật Di Lặc bằng đá giữa phòng khách lớn hoặc đặt trên bàn thờ ông Địa  – Thần tài để mang lại nhiều may mắn.
Mách bạn cách đặt tượng phật di lặc bằng đá phát tài phát lộc

Đặt tượng Phật Di Lặc đối diện với cửa chính: cửa chính ngôi nhà là nơi thu nhận những nguồn năng lượng hay còn gọi là dương khí lớn nhất trong ngôi nhà. Do đó, đặt tượng ở vị trí đối diện với cửa chính ở độ cao khoảng 1m  nhìn thẳng ra cửa nhà sẽ giúp lưu thông nguồn dương khí trong ngôi nhà, biến toàn bộ khí vào ngôi nhà thành dương khí tốt lành, tích cực.

Để tăng vận may tài lộc, sức khỏe và thàn công nên bày tượng Phật ở cung Sinh Khí của bạn. Còn bày tượng ở cung Đông Nam của phòng khách, phòng lễ tân hoặc cả ngôi nhà để tăng vận may tài lộc. Đặt tượng Phật Di Lặc ở hướng Tây Bắc, ắt sẽ có quý nhân phù trợ.
Mách bạn cách đặt tượng phật di lặc bằng đá phát tài phát lộc

Ngoài ra, đặt tượng Phật trong xe ô tô giúp giảm bớt lo âu, tránh tai nạn, mang đến điềm lành. Đặt tượng trên bàn làm việc giúp giảm bớt căng thẳng, tranh cãi với đồng nghiệp và giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn. Đặt Phật ở nơi làm việc hoặc tại nhà giúp mang lại may mắn và loại bớt sự thù địch, hình ảnh của Phật cũng giúp tâm trí minh mẫn và giảm bớt căng thẳng. Đối với các bạn học sinh đặt tượng trên bàn học để tăng cảm hứng học tập và có thành tích cao.

Tuy nhiên, không được bày tượng Phật Di Lặc trong phòng tắm, nhà bếp hay đặt trực tiếp trên sàn nhà để tránh phạm húy, bất kính với Phật.

LIÊN HỆ: CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ MĨ NGHỆ VĨ LOAN 

Tư vấn đặt hàng: 0906 456 646 Ms Trinh hoặc 0975 751 489 Ms Loan

0
0
Copyright © 2016 Vĩ Loan stone sculpture base. All Rights Reserved.
Gọi cho chúng tôi