MENU
Sculpture base directly and follow request
Việt Nam English
hotline0906 456 646
timeservingWorking all day 24/24
  • Tượng thích ca bằng ngọc xanh
  • Tượng phật
  • Tượng Phật thích ca
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Tượng Phật mẹ quan âm
  • TƯỢNG CHÚ TIỂU ĐỦ KÍCH CỠ
  • Tượng Chú Tiểu
  • Tứ Đại Thiên Vuơng
  • Phật Quán Thế Âm Tự Tại
  • Phật Bà Quan Âm
  • Tuợng Thích Ca Nằm
  • Phật Thích Ca Mâu Ni
  • Tượng phật Thích Ca
  • Tượng Phước Lộc Thọ
Category
Feng Shui

Tại sao nên dùng đá mỹ nghệ cho công trình ngoài trời

Tại sao nên dùng đá mỹ nghệ cho công trình ngoài trời

Đá mỹ nghệ là gì 

Đá mỹ nghệ là một trong những sản phẩm bằng đá được các nghệ nhân chế tác theo các sản phẩm hình thù khác nhau. Mỗi sản phẩm mang một ý nghĩa khác nhau tới người dùng.

Thông thường các sản phẩm đá mỹ được được chế tác từ các loại như đá xanh, đá trắng, đá quý… khai thác một cách tự nhiên. Vì vậy các sản phẩm sau khi được chế tác mang trong mình những nét đặc trưng riêng. 

 

Sự phổ biến của đá mỹ nghệ 

Các sản phẩm đá mỹ nghệ đã được điêu khắc ngày nay thường được sử dụng phổ biến như: Lăng mộ đá, sư tử đá, tượng phật, rồng đá, lư hương bằng đá, cuốn thư đá, đồ thờ đá, đá tường rào, bia đá…
 
Chất liệu bằng đá thường được sử dụng phổ biến tại các công trình kiến trúc thể hiện tín ngưỡng, tâm linh nào đó. Nhưng nó vẫn giữ được giá trị vốn có của nó, thách thức mọi khó khăn của không gian, thời gian, thời tiết như một minh chứng của lịch sử, mỗi sản phẩm còn mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau. 
Tại sao nên dùng đá mỹ nghệ cho công trình ngoài trời

Ngoài ra đá mỹ nghệ còn được dùng để làm những vật phẩm trang trí trong nhà như tượng phước, lộc, thọ, hình cá, đồng tiền, hay những công cụ dùng như gạc tàn thuốc, dĩa đá, kệ đá, hoặc thậm chí đá ốp cột, tường. 

Đá mỹ nghệ còn được dùng để làm cổng chào, biểu tượng tại các khu vui chơi giải trí lớn, tạc tượng những vị anh hung, quân nhân, các vị vua có công với đất nước được đặt tại các khu tưởng niệm, nghĩa trang, hoặc ngã ba, ngã tư… 

Đá mỹ nghệ không chỉ phổ biến bởi tính bền, chịu được thời tiết, mà còn đảm bảo vẻ đẹp thẳm mỹ mang đến cho người xem một cái nhìn thu hút. Bên cạnh đó, đá mỹ nghệ còn rất dễ được lau chùi và vệ sinh, rất tiện dụng.

 

Vì sao nên chọn đá mỹ nghệ Vỹ Loan

Về thẩm mỹ: Đá mỹ nghệ có rất nhiều màu sắc đa dạng có thể linh hoạt tạo ra sản phẩm hấp dẫn về màu sắc. Bên cạnh đó, dưới bàn tay điêu luyện của những người thợ tay nghề cao ở đây, đá mỹ nghệ biến hóa đa dạnh thành từng sản phẩm phù hợp theo nhu cầu người tiêu dùng. 

Các loại đá được khai thác trong lòng núi như đá Cẩm Thạch Trắng, đá Granit,…có tính chất rất cứng, bền đẹp trước sự mưa gió, thay đổi nhiệt độ thường xuyên của thiên nhiên và sự chênh lệch nhiệt độ của thời tiết. 

 
Tại sao nên dùng đá mỹ nghệ cho công trình ngoài trời

Giá cả chênh lệch với các sản phẩm cùng dòng và kích thước nhưng làm bằng các chất liệu: poli, composit, xi măng, thạch cao,…nhưng với mục đích sử dụng cho không gian ngoài trời nên các sản phẩm đá mỹ nghệ được quý khách hàng ưu tiên sử dụng nhiều hơn với sự bền đẹp, không rạn nứt chân chim, không phai màu, không tốn tiền chi phí sơn, vẻ tu bổ hăng năm.

Với những ưu điểm trên, nên tượng đá mỹ nghệ nói chung và đá mỹ nghệ Đà Nẵng nói riêng được khách hàng trên cả nước cũng như người khách du lịch, hay kiều bào tin tưởng và lựa chọn.

 

Cam kết 

Chúng tôi luôn tự hào là cơ sở cung cấp sản phẩm từ đá mỹ nghệ hoàn toàn uy tín và chất lượng. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được trãi qua quá trình điêu khắc bằng thủ công, bởi những người thợ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. 
 

LIÊN HỆ: CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ MĨ NGHỆ VĨ LOAN 

Tư vấn đặt hàng: 0906 456 646 Ms Trinh hoặc 0975 751 489 Ms Loan

0
0
Copyright © 2016 Vĩ Loan stone sculpture base. All Rights Reserved.
Gọi cho chúng tôi