MENU
Cơ sở điêu khắc trực tiếp và nhận làm theo yêu cầu
Việt Nam English
hotline 0975 751 489
timeservingLàm việc 24/24 tất cả các ngày.
  • Tượng thích ca bằng ngọc xanh
  • Tượng Phật thích ca
  • Tượng Phật Di Lặc
  • TƯỢNG CHÚ TIỂU ĐỦ KÍCH CỠ
  • Tượng Chú Tiểu
  • Tuợng Thích Ca Nằm
  • Tượng Phước Lộc Thọ
Danh mục sản phẩm
Phong thủy

Tượng Phật Để Bàn Làm Việc, Luôn Đồng Hành Cùng Bạn

Tượng Phật Để Bàn Làm Việc, Luôn Đồng Hành Cùng Bạn

Bàn làm việc là nơi hội tụ tri thức, ý tưởng cũng như cảm hứng sáng tạo của con người. Về mặt phong thủy, bàn làm việc việc được xem là vị trí quan trọng giúp gia chủ thành công trong kinh doanh. 

Ngày nay, việc trang trí bàn làm việc ngày càng trở nên được quan tâm hơn, thường được trang trí bằng những vật dụng phong thủy, xua đuổi tà ma, xui xẻo… Một trong số những vật trang trí không thể thiếu, phải kể đến đó là tượng phật. 

Ý nghĩa việc để tượng phật ở bàn làm việc 

Phật là đại diện cho những điều may mắn, tốt lành và thiện lương trong cuộc sống. Con người thường tìm đến Đức Phật như một chỗ dựa tinh thần, cầu xin bình an, sức khỏe và vui vẻ. Chính vì thế mà tượng Phật là điều may mắn mà mọi người thường lựa chọn để đặt trong nhà, bàn làm việc… hay ở những vị trí quan trọng. 

Bàn làm việc là nơi có vị trí quan trọng trong kinh doanh, mua bán của gia chủ, vì thế mà tượng Phật khi đặt ở bàn làm việc có thể may lại may mắn trong kinh doanh, xua đuổi đi những xui xẻo, mã đáo thành công, buôn may bán đắt…

Ngoài ra tượng Phật đặt tại bàn làm việc còn hỗ trợ tinh thần đoàn kết, ngăn cản những mâu thuẫn, xung đột trong công việc giữa các đồng nghiệp với nhau, nhất là trong mối quan hệ quản lý - nhân viên. 

 
Tượng Phật Để Bàn Làm Việc, Luôn Đồng Hành Cùng Bạn
 

Cách đặt tượng phật chính xác và hợp phong thủy trên bàn làm việc 

Đặt tượng phật như thể nào để hợp phong thủy, thu hút sự may mắn là điều quan trọng và luôn được quan tâm. Thông thường, tượng phật đặt ở góc bàn làm việc, quay lưng vào nhà và mặt nhìn thẳng ra cửa chính để có thể thu hút sự may mắn, xui đuổi những xui xẻo. 

Các hướng chính để đặt tượng Phật để bàn làm việc bao gồm:

Tượng Phật nhìn về phía Đông giúp gia chủ hóa giải những rắc rối, mâu thuẫn; cải thiện các mối quan hệ gia đình hay đồng nghiệp trong công việc. Khi đặt tượng theo hướng Đông Nam sẽ giúp công việc suôn sẻ, đạt được thành công về tiền bạc và địa vị.

Bên cạnh đó, cần lưu ý: Không được đặt trực tiếp bất kỳ mẫu tượng Phật nào xuống sàn nhà, như vậy là thể hiện sự bất kính với thánh thần.

 
Tượng Phật Để Bàn Làm Việc, Luôn Đồng Hành Cùng Bạn

Các mẫu tượng Phật trên bàn làm việc

Hình ảnh ông Di Lặc cười tươi với cái bụng lớn mang lại an lành, xua tan mọi lo lắng, buồn phiền trong cuộc sống, rất tốt khi đặt trên bàn làm việc.

Phật Quan Âm luôn dùng tình yêu thương, lòng từ bi, nhẫn nhục…Mẹ Quan Âm luôn che chở, bao bọc và phò hộ cho gia chủ gặp may mắn và gia đình được an lành

Đức Phật A di đà giúp con người giác ngộ được chân lý của sự khổ đau nên sẽ giúp gia chủ được thức tỉnh, trí tuệ minh mẫn, làm việc hiệu quả nếu đặt trên bàn làm việc

Đến với Đá mỹ nghệ Vĩ Loan, quý khách hàng sẽ yên tâm về mẫu mã và chất lượng ở đây rất đa dạng. Được làm từ đá quý hoặc các loại gỗ quý nên có ý nghĩa rất lớn về mặt tâm linh, sản phẩm còn được điêu khắc tinh xảo để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

LIÊN HỆ: CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ MĨ NGHỆ VĨ LOAN 

Tư vấn đặt hàng: 0906 456 646 Ms Trinh hoặc 0975 751 489 Ms Loan

0
0
Copyright © 2016 Cơ Sở Điêu Khắc Vĩ Loan. All Rights Reserved.
Gọi cho chúng tôi