MENU
Cơ sở điêu khắc trực tiếp và nhận làm theo yêu cầu
Việt Nam English
hotline 0975 751 489
timeservingLàm việc 24/24 tất cả các ngày.
  • Tượng thích ca bằng ngọc xanh
  • Tượng Phật thích ca
  • Tượng Phật Di Lặc
  • TƯỢNG CHÚ TIỂU ĐỦ KÍCH CỠ
  • Tượng Chú Tiểu
  • Tuợng Thích Ca Nằm
  • Tượng Phước Lộc Thọ
Danh mục sản phẩm
Phong thủy

Lư Hương Đá Sản Phẩm Phổ Biến

Lư Hương Đá Sản Phẩm Phổ Biến

Lư hương đá là một vật dụng rất phổ biến ở các nước Á Đông như Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản…Lư hương đá thường được dùng ở nhà thờ, từ đường, các đài tưởng niệm, nghĩa trang liệt sỹ, nơi thờ cúng hoặc chùa chiền để thắp hương.
 
Đặc biệt lư hương đá thường đặt giữa đôi đèn đá để thắp sáng và tăng thêm lung linh, huyền ảo và uy nghiêm của không gian hoặc đôi hạc đá cưỡi rùa. 

 
Lư Hương Đá Sản Phẩm Phổ Biến

Ý nghĩa về mặt tâm linh của lư hương đá

Lư hương đá là vật phẩm phổ biến thường được đặt ở các lăng mộ, nhà thờ, từ đường… Thể hiện sự kết nối giữa âm và dương, giữa đất và trời, giữa tổ tiên đã khuất và người còn tại thế. 

Đồng thời dùng để thắp hương trước khi bước vào cửa điện, cửa nhà thờ tổ, từ đường và lăng mộ mang ý nghĩa trình báo, việc người thắp hương đến tỏ lòng thành kính đối với các bậc tổ tiên được thờ cúng bên trong.

Ở các điện thờ thánh mẫu theo tín ngưỡng đạo mẫu thì việc đặt lư hương trước cửa điện có nghĩa trình báo các bậc thánh thần về việc các đệ tử đến đây thắp hương thành kính, tỏ lòng thành. Đồng thời cũng cầu mong các bậc thánh phù trợ cho người thắp hương được bình an, sức khoẻ, tài lộc và may mắn….

Lư Hương Đá Sản Phẩm Phổ Biến

Ý nghĩa trong giáo lý đạo Phật

Trong giáo lý của đạo Phật gọi lư hương đá là bảo đảnh, hay gọi là đảnh báu. Thường lư hương đá được đặt ở các chùa chiền thưởng được thiết kế có 3 chân, đây cũng tượng trưng cho tam bảo trong giáo lý nhà Phật, Phật Pháp và Tăng. 

Nghi thức trong Phật giáo có thập cúng dường, lục cúng dường, thì vật đầu tiên cúng dường đó là hương. Vì vậy hương rất quan trọng trong các nghi thức phật giáo, và vật đựng hương chính là lư hương phải được làm từ chất liệu quý hiếm. 

Ngoài ra lư hương còn thể hiện giá trị văn hoá trong thiền. Lư hương tượng trưng cho sự thanh tịnh và thoát tục của chốn thiền tự. Khi các đệ tử đến thắp hương tại lư hương chính là thể hiện tấm lòng thành kính đối với Tam bảo. 

 
Lư Hương Đá Sản Phẩm Phổ Biến

Vì sao nên chọn sản phẩm của đá mỹ nghệ Đà Nẵng

Hiện nay trên thị trường, các mẫu tượng đá nghệ thuật, đồ mỹ nghệ đá của Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Vĩ Loan đã gây được tiếng vang lớn đối với khách hàng sử dụng. Lư hương đá của cơ sở chúng tôi có đặc điểm:

- Làm từ 100% đá tự nhiên nguyên khối, khai thác tại mỏ đá Non Nước, TP. Đà Nẵng.

- Họa tiết được trạm trổ tinh tế, sắc nét, thể hiện được nét đẹp cổ kính, đại diện cho truyền thống văn hóa của Việt Nam.

- Đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn về lựa chọn mẫu mã, kích cỡ, vị trí đặt hợp phong thủy…

-Mẫu mã đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc… Để khách hàng lựa chọn

LIÊN HỆ: CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ MĨ NGHỆ VĨ LOAN 

Tư vấn đặt hàng: 0906 456 646 Ms Trinh hoặc 0975 751 489 Ms Loan

0
0
Copyright © 2016 Cơ Sở Điêu Khắc Vĩ Loan. All Rights Reserved.
Gọi cho chúng tôi