MENU
Cơ sở điêu khắc trực tiếp và nhận làm theo yêu cầu
Việt Nam English
hotline 0975 751 489
timeservingLàm việc 24/24 tất cả các ngày.
  • Tượng thích ca bằng ngọc xanh
  • Tượng Phật thích ca
  • Tượng Phật Di Lặc
  • TƯỢNG CHÚ TIỂU ĐỦ KÍCH CỠ
  • Tượng Chú Tiểu
  • Tuợng Thích Ca Nằm
  • Tượng Phước Lộc Thọ
Danh mục sản phẩm
Phong thủy

Tin tức

Tượng đá mỹ nghệ được thực hiện theo quy trình gia công đặc biệt
18.04.2019 16:32
Chất liệu bằng đá thường được sử dụng phổ biến tại các công trình kiến trúc thể hiện tín ngưỡng, tâm linh nào đó. Không chỉ vậy nó còn thể hiện ở độ bền theo thời gian, theo ảnh hưởng của khí hậu, môi trường, vì những sản phẩm này được đặt ở ngoài trời. Nhưng nó vẫn giữ được giá trị vốn có của nó, thách thức mọi khó khăn của không gian, thời gian, thời tiết như một minh chứng của lịch sử
Chi tiết
Tượng Phật Để Bàn Làm Việc, Luôn Đồng Hành Cùng Bạn
18.04.2019 16:17
Bàn làm việc là nơi có vị trí quan trọng trong kinh doanh, mua bán của gia chủ, vì thế mà tượng Phật khi đặt ở bàn làm việc có thể may lại may mắn trong kinh doanh, xua đuổi đi những xui xẻo, mã đáo thành công, buôn may bán đắt…
Chi tiết
Lư Hương Đá Sản Phẩm Phổ Biến
18.04.2019 16:12
Trong giáo lý của đạo Phật gọi lư hương đá là bảo đảnh, hay gọi là đảnh báu. Thường lư hương đá được đặt ở các chùa chiền thưởng được thiết kế có 3 chân, đây cũng tượng trưng cho tam bảo trong giáo lý nhà Phật, Phật Pháp và Tăng.  Nghi thức trong Phật giáo có thập cúng dường, lục cúng dường, thì vật đầu tiên cúng dường đó là hương. Vì vậy hương rất quan trọng trong các nghi thức phật giáo, và vật đựng hương chính là lư hương phải được làm từ chất liệu quý hiếm. 
Chi tiết
Tượng sư tử đá – hóa giải sát khí, tà khí, thu hút tài vận
12.04.2019 11:06
Ngày nay tượng sư tử đá được sử dụng rộng rãi trong phong thủy ở các ngân hàng, khách sạn, công ty, dinh thự…để hóa giải sát khí, vận hạn, bảo vệ quyền lực và địa vị.
Chi tiết
Tượng phật di lặc – biểu tượng của an lạc, vui vẻ, may mắn, hạnh phúc
12.04.2019 10:56
Để tăng vận may tài lộc, sức khỏe và thàn công nên bày tượng Phật ở cung Sinh Khí của bạn. Còn bày tượng ở cung Đông Nam của phòng khách, phòng lễ tân hoặc cả ngôi nhà để tăng vận may tài lộc. Đặt Phật ở nơi làm việc hoặc tại nhà giúp mang lại may mắn và loại bớt sự thù địch, hình ảnh của Phật cũng giúp tâm trí minh mẫn và giảm bớt căng thẳng.
Chi tiết
Mách bạn cách đặt tượng phật di lặc bằng đá phát tài phát lộc
12.04.2019 10:49
Phật Di Lặc thường được trình bày với những món đồ khác nhau như: hồ lô, thỏi vàng, trẻ con, rải băng đô, gậy như ý… Mỗi món đồ đi kèm mang một ý nghĩa khác nhau, cái thì đại diện cho mong ước tài lọc, cái thì sức khỏe hạnh phúc… Do đó, tùy vào mục đích và ước muốn của mình mà gia chủ có thể chọn cho mình một hình dáng tượng phù hợp.
Chi tiết
Copyright © 2016 Cơ Sở Điêu Khắc Vĩ Loan. All Rights Reserved.
Gọi cho chúng tôi